Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Vape tốt nhất 2019: bút vape và thuốc lá điện tử cho người sàng điệu sành điệu

Là vape thuốc lá điện tử xấu cho bạn? Chà, chắc chắn nó không tệ với bạn như hút thuốc và đó là lý do tại sao chúng tôi có hướng dẫn này về những vape tốt nhất. Chúng tôi không chính xác xác nhận bút vape, nhưng này, bạn có quyền chọn những gì bạn hút vào, theo luật. Đây là những cây bút vape tốt nhất và thuốc lá điện tử bạn có thể nhận được. Ngoài ra còn có một số sản phẩm làm nóng thuốc lá - ví dụ như iQOS của Philip Morris - rằng các nhà sản xuất khăng khăng không phải là vape Nhưng vì đơn giản, đó là những gì chúng ta sẽ gọi chúng.
Các vape tốt nhất phù hợp với hai loại thực sự. Có những loại cao cấp được sản xuất bởi các thương hiệu thuốc lá di sản lớn, nhằm vào những người đang cố gắng từ bỏ thuốc lá. Và có những mục tiêu hướng đến một nền văn hóa ngầm hơn một chút, liên quan đến những người vape vì họ thích nó, và cảm thấy tự tin hợp lý về những rủi ro sức khỏe.
Chắc chắn, một cách sử dụng rõ ràng cho vape và thuốc lá điện tử tốt nhất là một phần của quá trình từ bỏ thuốc lá hoàn toàn. Tuy nhiên, chúng tôi bắt đầu từ giả định ở đây rằng bạn có ý định vape vì bạn thích nó. Bởi vì vape tốt nhất không chỉ thay thế thuốc lá, mà là WAY RAD , vì video này là minh chứng cho video này.
Hầu hết những người hút thuốc sợ hãi khi nghĩ đến việc từ bỏ hoặc không thể có một cơn giận dữ khi họ cảm thấy như vậy. các loại thuốc nicotine dập tắt sự thôi thúc ở một mức độ nào đó nhưng nó không phải là một giải pháp tức thời. Vaporisers và e-Thuốc lá (đối tác hình ciggie của họ) là những lựa chọn tốt nhất trong khía cạnh này bởi vì họ đáp ứng hai điều kiện tiên quyết chính của người hút thuốc: nicotine trong cổ họng và khói thuốc được thở ra.
Điều tuyệt vời về những vape tốt nhất là khói được thở ra không thực sự là khói; đó là hơi truyền nicotine (hoặc hơi nước) dường như, trên sự cân bằng của bằng chứng y tế hiện tại, ít gây hại hơn khói thuốc lá chứa chất gây ung thư.

VẬY THÌ BÚT VAPE LÀ GÌ?

vape man cần thơMột cây bút vape hoặc máy hóa hơi không nhất thiết trông giống như một điếu thuốc và đó có thể là một điều tốt vì không ai có thể nhầm nó với một điếu thuốc thích hợp khi được sử dụng ở nơi công cộng hoặc ít nhất là những địa điểm cho phép.
vây mua bút vape ở đâu và được tư vấn tuyệt vời ?
Hầu hết các vape sử dụng một bộ phun nguyên tử hoặc bộ tạo khối trong đó bao gồm một cuộn dây đốt nóng và một buồng chất lỏng điện tử trong suốt. Để chuẩn bị, đổ đầy khoang bằng chất lỏng điện tử (có rất nhiều hương vị và sức mạnh nicotine để lựa chọn, nhưng nhiều hơn ở bên dưới), nhấn nút vài lần để bật, sau đó nhấn và giữ nút trong khi vẽ trên cơ quan ngôn luận.
Nhiều máy bay hơi cũng thỉnh thoảng rò rỉ chất lỏng điện tử, đó là lý do tại sao người viết bài này thích các phiên bản hộp mực kín mà không cần bảo trì. Tại sao một số máy bay hơi bị rò rỉ? Tôi không có manh mối nhưng rõ ràng hệ thống có lỗi thiết kế ở đâu đó. Câu trả lời trên một tấm bưu thiếp xin vui lòng.
Nhược điểm khác của máy hóa hơi có thể bơm lại là, tùy thuộc vào cách sử dụng, phần cuộn dây vặn nhỏ (phần làm nóng chất lỏng) sẽ cần phải được thay thế khoảng hai tuần một lần, nhưng rất may là chúng rẻ để mua. Vaporisers có sẵn rộng rãi thông qua các cửa hàng trực tuyến và trên hầu hết các đường phố cao.

CHẤT LỎNG ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?

vape man cần thơ
Hầu hết các máy hóa hơi sử dụng huyền phù lỏng gọi là chất lỏng điện tử để cung cấp nicotine, thuốc đánh họng và hương vị. Phần lớn các chất lỏng điện tử bao gồm tinh dầu tại vape là tinh dầy mỹ, tinh dầu malaynicotine.

BÚT VAPE TỐT NHẤT, THEO THỨ TỰ

[porto_product_category view="grid" category="than-may-box-mech"]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét