Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Tìm hiểu Vape thuốc lá điện tử là gì và làm thế nào để hít vào đúng cách

Vape thuốc lá điện tử là gì?

Định nghĩa của vaping là hành động hít phải hơi khói nhìn từ thuốc lá điện tử hoặc thiết bị vape. Vaping mô phỏng hút thuốc nhưng theo cách ít gây hại hơn .
Một chất lỏng nicotine có hương vị được gọi là nước vape ( nước ép điện tử) là những gì trong vape, nhưng không phải tất cả các vapes đều chứa nicotine. Người dùng quyết định hương vị và lượng nicotine họ muốn sử dụng, nếu có.

Vape là gì?

Vape là gì
Vapes là thiết bị điện tử cầm tay được thiết kế để tạo ra hơi hít vào. Đó là một giải pháp công nghệ cho sự phụ thuộc khói thuốc lá và thuốc lá, trong đó người dùng có thể chọn từ bỏ hoặc kiểm soát mức tiêu thụ nicotine tương tự như sử dụng kẹo cao su hoặc miếng dán, nhưng với cảm giác quen thuộc và hành động bằng miệng như hút thuốc.
Vape bán lẻ đầu tiên là một điếu thuốc lá điện tử được thiết kế trông giống như một điếu thuốc lá. Được thiết kế bởi Hòn Lik, nó được phát hành bởi các công ty Trung Quốc có trụ sở, Ruyan, đầu những năm 2000 và ở châu Âu và Mỹ xung quanh 2007. Bây giờ loại khác nhau của vapes dao động trong thiết kế, sức mạnh và khả năng hơi làm, nhưng những điều cơ bản của chức năng và cách sử dụng của chúng giống như lần đầu tiên được thực hiện.

Làm thế nào để một vape làm việc?

Tất cả các vapes hoạt động trên cùng một tiền đề: một nguồn pin (vape mod) cung cấp năng lượng cho một bộ phận làm nóng (cuộn dây) làm bay hơi nước ép điện tử trong một buồng nhỏ (bộ phun). Người dùng sau đó hít hơi qua một ống ngậm nhỏ.
Một vape hoạt động như một hệ thống hoàn chỉnh. Không một thành phần nào là vape, đó là những gì bạn có khi tất cả kết hợp với nhau. Mặc dù nhiều người dùng có kinh nghiệm mua một la carte để trộn và kết hợp các bộ phận vape, người mới bắt đầu nên sử dụng bộ dụng cụ đóng gói sẵn với mọi thứ đi kèm để đảm bảo khả năng tương thích phù hợp.

Nguồn điện

nguồn năng lượng
Mod vape là một thiết bị pin, thông thường sử dụng pin lithium ion. Các thiết bị này có thể có nhiều hình thức và kích cỡ. Chúng được đặt tên theo đó, như mod hộp, bút vape, mod ống, cho đến những thiết kế nhỏ gọi là pod vapes và thuốc lá điện tử. Thuật ngữ này có nghĩa là một cái gật đầu cho những ngày đầu của vaping khi người dùng sửa đổi các thiết bị để có thêm sức mạnh.
Ngày nay, mod vape có phạm vi rộng trong các tính năng điện tử và giới hạn sức mạnh. Một số tiên tiến hơn và có thể được điều chỉnh theo watts (mod công suất biến đổi) hoặc thậm chí được kiểm soát về nhiệt độ (mod điều khiển nhiệt độ); những người khác không có khả năng điều chỉnh và không đòi hỏi sự hiểu biết về công nghệ từ người dùng.
Các mức độ sức mạnh trong một vape mod thường cho thấy sự dễ sử dụng, cũng như kinh nghiệm cần thiết để vận hành chúng một cách an toàn.
Công suất thấp: vapes pod, bút vape, thuốc lá điện tử, AIO (tất cả trong một)
  • Không cần kinh nghiệm
  • Pin sạc nhỏ (trừ khi đó là e-cig dùng một lần)
  • Thông thường không có điều chỉnh công suất
  • Che giấu; siêu di động
Công suất trung bình: AIO (tất cả trong một), mod ống, mod hộp
  • Một số kinh nghiệm cần thiết
  • Kiến thức an toàn pin được khuyến nghị
  • Pin sạc cỡ trung bình tích hợp hoặc có thể thay thế
  • Thường có công suất điều chỉnh (lên đến 100 watt)
  • Có thể bỏ túi (mặc dù hiếm khi che giấu)
Công suất cao: mod hộp, mod cơ
  • Kinh nghiệm là phải
  • Nhiều pin có thể thay thế (hiếm khi tích hợp)
  • Yêu cầu kiến ​​thức về an toàn pin
  • Có thể bỏ túi (nhưng nặng và cồng kềnh)
  • Thông thường với công suất có thể điều chỉnh (lên đến hơn 200 watt)
Pin có thể thay thế trong vapes được sử dụng thường xuyên nhất trong các mod vape là các kích cỡ 18650, 20700, 21700. Những tế bào này mạnh hơn nhiều so với pin điều khiển từ xa trung bình của bạn và đòi hỏi sự hiểu biết vững chắc về an toàn pin. Đó là lý do tại sao, chúng tôi khuyên người dùng mới nên mua các thiết bị có pin không thể tháo rời tích hợp có thể được sạc trực tiếp trong thiết bị từ cổng USB.

Nguồn hơi

nguồn hơi vaping là gì
Vapor được tạo ra trong cái gọi là bình phun vape, đôi khi được gọi là bình vape. Đó là một buồng khép kín được kết nối điện với mod vape. Nó chứa một bộ phận làm nóng điện trở - một cuộn dây kim loại - và một bấc thấm nước bão hòa với nước ép điện tử (có chứa các thành phần cơ bản tương tự như rạp hát khói khói). Khi người dùng thực hiện cú đánh, cuộn dây làm nóng chất lỏng từ bấc, ngay lập tức tạo ra hơi nước bốc khói.
xem thêm shop vape uy tín nhất thị trường hiện nayhttps://vapemancantho.com/vape-o-can-tho/tim-hieu-vape-thuoc-la-dien-tu-la-gi-va-lam-the-nao-de-hit-vao-dung-cach/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét