Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Cho dù bạn là người mới hay người dày dạn kinh nghiệm, tất cả chúng ta đều mắc sai lầm

Theo dõi chúng tôi qua kênh:
vape ngày càng được sử dụng như một công cụ giảm tác hại để cai thuốc lá. Chúng ta đều biết những rủi ro trong việc hút thuốc, nhưng cũng có một số trong vape. Nhưng không giống như hút thuốc, vape liên quan đến công nghệ, điện và hóa chất thường chứa nicotine. Vapers nên nhận thức được các lỗi vape được xác định dưới đây để đảm bảo trải nghiệm vape an toàn, hiệu quả và lành mạnh.

Năm sai lầm rủi ro hàng đầu

Tiếp tục sử dụng pin bị hư hỏng

vape man cần thơ
Sử dụng pin bị hư hỏng có thể dẫn đến tất cả các loại vấn đề. Pin trở nên nguy hiểm khi chúng hiển thị các vết lõm do rơi, bọc bắt đầu bong tróc hoặc bong bóng do quá nóng. Việc tiếp tục sử dụng một cặp pin bị hỏng có thể dẫn đến nổ và giải phóng khí CO2. Vụ nổ được gây ra bởi ngắn mạch. Nếu pin bị lõm, lớp polypropylen mỏng có thể bị phá vỡ, gây ra hiện tượng thông hơi của pin. Thỉnh thoảng nên kiểm tra pin của họ để đảm bảo pin của họ an toàn khi sử dụng.

Pin không giám sát được tính phí

Để pin của bạn để sạc qua đêm và trong khi bạn đi cũng có thể rất nguy hiểm. Mặc dù, một số bộ sạc pin tuyên bố ngừng chức năng sạc khi pin đạt mức sạc đầy, chức năng này có thể không hoạt động như quảng cáo đầy đủ. Các tờ báo được khuyến khích không tin vào chi tiết này và tháo pin ra khỏi bộ sạc ngay sau khi chúng được sạc đầy. Bộ sạc pin có thể khiến pin quá tải như đổ đầy nước vào xô. Quá tải này sẽ dẫn đến thông hơi và quá nóng .

Xe tăng không được bảo vệ

vape trên một chiếc xe tăng không được bảo vệ là một sai lầm rất lớn được thực hiện bởi rất nhiều vapers. Hầu hết các xe tăng được làm bằng thủy tinh. Nếu bạn vô tình làm rơi thiết bị vape và kính bể tiếp xúc với bề mặt cứng, nó có thể bị vỡ. Sử dụng cà vạt tóc hoặc băng đô để giúp giảm nguy cơ điều này xảy ra. Nó sẽ hấp thụ bất kỳ tác động nào và giảm nguy cơ bạn dừng khẩn cấp tại cửa hàng vape cho một chiếc xe tăng mới.
vape man cần thơ
Vape trên một chiếc xe tăng không được bảo vệ là một sai lầm rất lớn được thực hiện bởi rất nhiều vapers. Hầu hết các xe tăng được làm bằng thủy tinh. Nếu bạn vô tình làm rơi thiết bị vape và kính bể tiếp xúc với bề mặt cứng, nó có thể bị vỡ. Sử dụng cà vạt tóc hoặc băng đô để giúp giảm nguy cơ điều này xảy ra. Nó sẽ hấp thụ bất kỳ tác động nào và giảm nguy cơ bạn dừng khẩn cấp tại cửa hàng vape cho một chiếc xe tăng mới.

Vệ sinh thường xuyên

Làm sạch phun và thiết bị của bạn là rất quan trọng. Đầu nhỏ giọt chứa nhiều vi trùng và vi khuẩn, đặc biệt là khi chia sẻ với người khác. Có thể dễ dàng loại bỏ vi trùng trên đầu nhỏ giọt và nước trái cây hoặc tích tụ bể sau khi sử dụng với khăn ướt hoặc trong quá trình tháo gỡ. Vapers cũng nên cung cấp cho các thiết bị theo quy định của họ làm sạch công bằng sau một vài ngày sử dụng. Các thiết bị cơ khí nên được làm sạch hàng ngày.
Tham khảo shop tại hồ chí minh
Mua thêm phụ kiện vape giá rẻ
HỆ THỐNG VAPE POD LÀ GÌ?
Vape giá rẻ đến như thế nào? 
[porto_sale_products title="vape sale" view="grid" per_page="4"]
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét