Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Bút Vape tốt nhất dành cho người hút

Đối với người hút thuốc trước tiên thực hiện chuyển đổi sang vaping, hoặc cho một vaper muốn giữ mọi thứ đơn giản nhất có thể, tìm các thương hiệu bút vape tốt nhất trên thị trường là một ưu tiên lớn. Cung cấp những cải tiến lớn về hiệu suất so với các thiết bị cigalike và nhỏ gọn và đơn giản hơn nhiều so với mod vape mà nhiều vapers dài hạn hướng tới, bút vape là nền tảng hoàn hảo cho vaper muốn có hiệu suất vững chắc mà không cần nhiều tiếng chuông không cần thiết và còi.
Theo dõi chúng tôi qua kênh:
Theo truyền thống, bút phun hơi về cơ bản là các thiết bị kiểu eGo, với pin 650 đến 1000 mAh và bộ làm sạch cuộn dây khá nhỏ, cao, nhưng bút vape tốt nhất cho năm 2018 vượt ra ngoài các ranh giới truyền thống này, với nhiều thiết bị có kích thước lớn hơn - gần như mod - pin và điện trở phụ ohm. Điều này có thể làm mờ ranh giới giữa bút vape và mod, nhưng nó đã thêm một số người biểu diễn xuất sắc vào lớp.
Vì vậy, đây là danh sách các loại bút hóa hơi tốt nhất cho chất lỏng điện tử hiện có trên thị trường, từ các kiểu truyền thống cơ bản hơn cho đến các quái thú có khả năng phụ hiện đại, đẩy thể loại này đến điểm đột phá.

BOX Asvape Gabriel Choice Bách quỉ 1 pin 80W ( kèm 1 pin QSO cam )

Được các Vaper và các Vaper chuyên nghiệp RV là một dòng sản phẩm vừa mạnh – ngon – bổ – rẻ – rất gọn. Chỉ với những tính từ trên đã đủ để thuyết phục bất cứ bạn nào đọc tới đây, và còn ngạc nhiên hơn nữa khi nhìn và cầm tận mắt  sản phẩm trên tay.Ngay từ cái tên Bách Qủy Dạ Hành V2 đã nói lên sự ma mị, quyến rũ và uyển chuyển của sản phẩm này. Với thiết kế sang trọng, lịch lãm và có phần cổ điển. Hộp đựng bằng da vô cùng sang trọng, không quá rối rắm nhưng rất lịch thiệp với Logo của hang in nổi lên trên bề mặt hộp… thể hiện sự chuyên nghiệp và phong cách. Ngoài ra việc sản xuất hộp đựng bằng da còn giúp cho việc bảo quản sản phẩm, tránh vỡ, nứt hoặc trầy xước. Thiết kế ý tưởng một bên là thiên thần với hoa hồng và 1 bên là ác quỷ với lửa địa ngục bên dưới cùng logo Asvape ở chính giữa với ý nghĩa lập trường trung lập và hướng đến cả 2 đối tượng trong cuộc sống. Asvape Gabriel Choice 80W TC Box Mod được thiết kế độc đáo với thiết kế khung đầy màu sắc ấn tượng, tích hợp chipset thông minh với công suất tối đa 80W và tùy biến đầy đủ cho trải nghiệm vape tinh vi.
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Asvape Gabriel Choice 80W – Gabriel Bách Quỷ Dạ Hành V2 năm 2018

Với thiết kê khung mô hình khác với kiểu truyền thống, thon ở phần eo máy dễ dàng trong việc cầm và sử dụng. Điều này làm thân máy trông thon gọn và uyển chuyển hơn những dòng máy khác, đồng thời khiến người khác thấy có vẻ dài hơn, nhẹ nhàng và thùy mị “như cô gái 18” tích hợp chipset thông minh với công suất tối đa 80W và tùy biến đầy đủ cho trải nghiệm tốt và vô cùng tinh vi. Lấy ý tưởng từ bộ Anime nổi tiếng của Nhật Bản họa tiết ma mị với những nét vẽ trìu tượng, phối hợp nhiều màu sắc được họa lên vô cùng tỉ mỉ. Biểu tượng hoa hồng càng làm tăng vẻ uyển chuyển, nhẹ nhàng, ma mị mà lại vô cùng phong cách. Sản phẩm này vô cùng tiện lợi và nhỏ gọn tạo cảm giác thon gọn, nhẹ nhàng, vô cùng duyên dáng.

BOX SHOGUN UNIV 180W ( kèm 2 pin QSO)

IJoy SHOGUN UNIV 180W Form ngoài gần giống với Drag 157w của hãng Voopoo nhưng các cạnh được bo tròn để cho cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Điều đó khiến tổng thể của Shogun không quá cồng kềnh, hợp mắt hơn so với các loại box mod khác. Sử dụng 2 pin 18650, công suất lên đến 180w cực kì mạnh mẽ. Chip thế hệ mới nhất của hãng nên độ delay giữa các lần vape gần như là không có. Shogun được làm từ chất liệu chính là hợp kim Alloy, 2 mặt được trang trí nhựa Resin với những màu sắc tuyệt đẹp cho vẻ ngoài trẻ trung và cao cấp hơn hẳn.
 
 
[porto_sale_products title="Vape sale" view="grid"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét