Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

8 ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI ĐI DU LỊCH VỚI VAPE CỦA MÌNH

vape man cần thơ
Vaping đã trở thành một hiện tượng toàn cầu khiến nhiều quốc gia bị bão trong những năm gần đây. Với ý nghĩ đó, nếu bạn muốn đi du lịch đến các quốc gia khác và có thể mang thuốc lá điện tử của bạn đến vape trong khi bạn thưởng thức các điểm tham quan và âm thanh hoặc đi công tác, thì bạn có thể muốn nhớ những điều sau đây trước khi bắt đầu hành trình của mình .

CHÍNH SÁCH VAPING SÂN BAY VÀ HÀNG KHÔNG

Bạn có thể muốn hỏi hãng hàng không đã chọn của bạn về những quy tắc và quy định của họ liên quan đến thuốc lá điện tử và nếu bạn có thể mang chúng trong túi xách tay. Điều có khả năng nhất là vì thuốc lá điện tử có pin bên trong, bạn phải mang theo bên mình nếu muốn mang theo bên mình.
xem thêm vape cho người mới chơi

KIỂM TRA HÀNH LÝ PIN BAN

Theo văn bản này, một lệnh cấm trên toàn thế giới về vận chuyển thuốc lá điện tử trong hành lý ký gửi. Có mối lo ngại về việc pin trong chúng có thể gây nguy hiểm như thế nào, vì vậy Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế đã sửa đổi Hướng dẫn kỹ thuật về vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bằng đường hàng không (ICAO Doc 9284) gần đây không còn cho phép thuốc lá điện tử trong hầm hàng phi cơ.
Nếu bạn mang theo thuốc lá điện tử và các phần cứng khác trong chuyến du lịch của mình, tốt nhất bạn nên mang chúng trong túi mang theo để cả hai mang theo trong tay và không gặp rắc rối.

LUẬT VAPING

Dành thời gian để tìm hiểu về đất nước bạn sẽ đến và tình trạng pháp lý của họ liên quan đến vaping. Hầu hết trong số họ đều dung nạp với vaping, mặc dù một số người có những hạn chế với chất lỏng điện tử có chứa nicotine vì thành phần này được coi là một chất độc mạnh.
Vấn đề với tình trạng pháp lý của vaping ở các quốc gia này là thường khó xác định chính xác tình hình pháp lý ở các quốc gia này và nó có xu hướng khác nhau ở mỗi quốc gia. Một số ổn với vaping, nhưng chỉ ở một số nơi nhất định, hạn chế sở hữu chất lỏng điện tử, hoặc như vậy.
Tính đến tháng 5 năm 2018, có ba quốc gia trong đó vaping có khá nhiều bất hợp pháp đối với Thái Lan, Singapore là Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến những quốc gia này, tốt nhất là để lại thuốc lá điện tử của bạn và chịu đựng việc phải đi gà tây lạnh trong một thời gian.
Cách phòng thủ tốt nhất của bạn ở đây là làm bài tập về nhà trong khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của bạn và thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết trước khi đến sân bay. Điều cuối cùng bạn muốn là tịch thu thuốc lá điện tử của bạn, hoặc thậm chí bị giam giữ.

VAPING TRONG NHÀ HÀNG VÀ NƠI CÔNG CỘNG

Để tiếp tục với điểm trước, bạn nên tìm hiểu xem có hợp pháp để vape trong các cơ sở công cộng hay không. Vaping hiện được bảo vệ bởi hầu hết các luật và pháp lệnh của thành phố, thường được gộp chung với luật chống hút thuốc. Hầu hết thời gian, các khu vực hút thuốc cũng cho phép vaping, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn tìm hiểu xem

TÌM ĐỊA ĐIỂM BÁN LẺ ĐỊA PHƯƠNG

Nếu bạn có thể mang thuốc lá điện tử của mình vào quốc gia và được phép vape ở đó, thì bước tiếp theo là tìm ra nơi có các cửa hàng bán lẻ vaping trong thành phố bạn sẽ đến. Cho dù bạn tìm thấy một trong bản đồ Google hoặc một trong nhiều công cụ định vị cửa hàng trực tuyến trong các tài nguyên vaping trực tuyến, bạn sẽ có thể tìm thấy một trong những bạn có thể bổ sung khi bạn đến.
Top địa điểm bán vape tại hồ chí minh

LƯU TRỮ CHAI E-JUICE THEO CHIỀU DỌC

Cho dù đó là trong hành lý xách tay của bạn, tại phòng khách sạn hoặc bất cứ nơi nào khác, bạn không muốn lưu trữ nước ép điện tử của mình sai cách. Nếu bạn có thể đặt dây đai hoặc một số cơ chế khác để giữ các chai nước ép điện tử của bạn thẳng đứng trong hành lý, thì bạn không cần phải lo lắng về nhiều thứ khác ngoài việc đảm bảo rằng bạn luôn giữ hành lý thẳng đứng.
Không phải việc giữ nó ở bên cạnh nó ngay lập tức làm cho chất lỏng bên trong không thể sử dụng được. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn tìm hiểu sau này khi mở hành lý của mình rằng một số hoặc tất cả trong số đó đã bị rò rỉ hoặc tràn vào quần áo của bạn.
Phụ kiện juice ngon 2019

LƯU TRỮ PIN Ở NƠI MÁT MẺ

Bây giờ bạn biết rằng bạn không thể lưu trữ pin trong hành lý ký gửi của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ nơi bạn mang nó trên người. Nhiệt độ là một cân nhắc rất quan trọng vì những nơi nóng có thể gây nguy hiểm cho pin của bạn.
Nếu bạn không muốn kết thúc giống như những câu chuyện kinh dị về pin thuốc lá điện tử phát nổ trong túi hoặc túi, thì hãy chắc chắn rằng chúng là nguyên bản và không được lưu trữ ở nơi tập trung nhiệt. Sau đó, một lần nữa, ngay cả khi pin của bạn được đảm bảo không bị nổ, chúng vẫn bị hỏng và mất điện nếu để ở nơi nóng trong thời gian dài.
Nếu bạn sẽ đi du lịch bằng ô tô bất cứ lúc nào, đừng để pin trong xe lâu, đặc biệt là nếu trời nóng. Mang chúng bên mình và đảm bảo chúng luôn thông thoáng và / hoặc ở nơi mát mẻ mọi lúc, tránh ánh sáng mặt trời và các nguồn nhiệt khác.

BỘ SẠC

Tất nhiên, nếu bạn không muốn mang theo quá nhiều pin dự phòng, thì bạn muốn có thể sạc thuốc lá điện tử khi bạn đến chỗ ở của mình. Nghiên cứu trước điện áp và ổ cắm nào được sử dụng ở quốc gia bạn sẽ đến.
Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn có được một bộ sạc tốt, an toàn để ngăn ngừa đoản mạch và các hậu quả không lường trước khác. Nếu bạn thường xuyên di chuyển bằng ô tô, thì bạn sẽ muốn mang theo một bộ sạc xe hơi tốt để bạn không phải hoảng sợ khi chạy thấp trong khi vaping trên đường.
Cách để bạn lựa chọn 1 sản phẩm vape ưng ý nhất 2019https://vapemancantho.com/ban-vape/8-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-di-du-lich-voi-vape-cua-minh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét