Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

7 mẹo Vaping hàng đầu 2017 [Mẹo và thủ thuật Vape] Vape cần thơ

7 mẹo Vaping hàng đầu 2017 [Mẹo và thủ thuật Vape] Vape cần thơ

Cho dù bạn là người mới tham gia vaping hoặc là một cựu chiến binh dày dạn kinh nghiệm, bộ đếm ngược 7 hàng đầu của chúng tôi cung cấp một sự bồi dưỡng nhanh chóng về an toàn pin, bảo trì bể chứa, tối đa hóa tiềm năng hương vị E-Juice yêu thích của bạn và hơn thế nữa! Tìm hiểu những mẹo vaping hấp dẫn nhất này và đừng quên chia sẻ một số mẹo của riêng bạn trong phần bình luận bên dưới!
Phần thưởng: Tải xuống một infographics miễn phí sẽ hiển thị cho bạn tất cả các Mẹo và thủ thuật Vaping này.
[caption id="" align="aligncenter" width="225"]vape cần thơ vape cần thơ[/caption]
  1. Rủi ro nhiệt không cần thiết

    Với mùa hè tràn đầy, hãy nhớ KHÔNG để mod hoặc pin dự phòng của bạn bên trong xe của bạn, Nhiệt độ quá cao có thể dẫn đến hỏng pin, cháy hoặc tệ hơn.
  2. An toàn pin bỏ túi

    Luôn sử dụng hộp đựng để mang hoặc lưu trữ Pin không sử dụng. Phím, thay đổi hoặc bất kỳ vật kim loại nào có thể khiến pin bị đoản mạch và hỏng. Hãy vape an toàn!
[caption id="" align="aligncenter" width="700"]vape cần thơ. thuốc lá điện tử cần thơ vape cần thơ. thuốc lá điện tử cần thơ[/caption]
  1. Uống nhiều nước!

    Đôi khi những người mới làm quen với vaping quên rằng bạn có thể bị mất nước. Uống nhiều nước sẽ ngăn chặn điều này!
  2. Pin amperage

    Hãy chắc chắn rằng pin của bạn có thể xử lý sức đề kháng hiện tại của bạn! Khi chuyển sang bể phụ ohm, trước tiên hãy đảm bảo thiết bị của bạn có thể bắn an toàn. Ví dụ: Bạn có một thiết bị có công suất 200W và một chiếc xe tăng được đánh giá là sử dụng tốt nhất ở mức 150W. Chỉ vì mod của bạn có thể xử lý mức 150W không nhất thiết có nghĩa là pin của bạn có thể. Họ có thể không có cường độ chính xác để cung cấp năng lượng một cách an toàn cho cuộn dây điện trở thấp. Hãy chắc chắn kiểm tra thông số kỹ thuật trước để tiết kiệm cho mình một cơn đau đầu sau này.
  3. Nước ép tối đa VG

    Max VG E-Juice có thể có một thời gian khó khăn trong một số RTA và xe tăng. Một giọt hoặc 2 nước cất có thể giúp khắc phục điều này.
  4. Vapers Lưỡi

    Nếu E-Juice yêu thích của bạn dường như mất đi hương vị của nó, thì đó có thể là lưỡi của Vaper đáng sợ, hay còn gọi là mệt mỏi khứu giác. Để xóa bảng màu của bạn, hãy thử ngửi (không hít) hạt cà phê. Giữ nước và xoay các hương vị khác nhau thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn điều này.
  5. Pin kết hôn

    Khi sử dụng một thiết bị cần nhiều pin, luôn luôn sử dụng bộ pin "đã kết hôn" mới để giảm nguy cơ hỏng pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét