Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Tinh dầu bán chạy nhất của vape man cần thơ mà bạn cần tham khảo và biết 2019

Nếu sàng lọc thông qua các thương hiệu vẫn còn áp đảo, chúng tôi có một danh sách các chất lỏng điện tử bán chạy nhất (không theo thứ tự cụ thể), theo sau là một mô tả ngắn gọn về mỗi loại nước trái cây.

JUICE 18- MĂNG CỤT THE 60ml – Tinh dầu Malay 

là một sự pha trộn tuyệt vời của các hương vị không giống như việc bạn chạy  với kem. Có một liên lạc phức tạp hơn với mỗi vape bạn thực hiện.
vape cần thơ
Wake n Vape

vape cần thơ'Kem Nana
'Kem Nana là   loại nước trái cây phổ biến nhất của Bombie . That 'nana Cream e-liquid là một sự pha trộn tuyệt vời của các hương vị không giống như việc bạn chạy chuối nghiền với kem. Có một liên lạc phức tạp hơn với mỗi vape bạn thực hiện.  
vape cần thơ
 
Wake n Vape
Epic Juice's Wake & Vape là một loại nước ép có hương vị cà phê vani thơm ngon của Pháp sẽ giúp bạn thức dậy vào buổi bình minh. Hãy hôn người quan trọng khác vào buổi sáng vì đã đến lúc 'thức dậy và vape'.
vape cần thơ
 
Jon Wayne
Jon Wayne của  Gen J Juice's Genius Juice  là tác phẩm bán chạy nhất từ ​​đội của chú Junk. Sự pha trộn mượt mà của thuốc lá, caramel mật ong phong phú và kem mang đến trải nghiệm vape tuyệt vời.
vape cần thơ
 
Sữa kỳ lân
Unicorn Sữa của  Cuttwood  là nước ép điện tử hàng đầu của dòng Cuttwood. Nhiều người coi chất lỏng điện tử này là hương vị sữa dâu duy nhất để thử. Với hỗn hợp mịn của dâu tây và kem, Unicorn Sữa mang đến trải nghiệm vape mượt và nhiều mây.
vape cần thơ
 
Khối màu hồng
Pink Cubes  của Electronic Liquid Company (ELC) có vị giống như một viên kẹo dâu tây rất nổi tiếng. Đây là một ngon và ngọt mà không bị áp đảo. Một vape thú vị sẽ kéo dài cả ngày.
vape cần thơ
 
Mưa phùn
Sugar Drijection từ Cuttwood là một người hâm mộ yêu thích khác tại MVG. Cách tốt nhất để mô tả điều này là ... Chúng ta có thể nói ... Bánh quế đường?
 
 
Sữa mẹ
Nước ép điện tử hàng đầu của Suicide Bunny , xuống tay,:  Dâu tây và kem OG. Chất lỏng điện tử này là một loại dâu tây và kem phức tạp hơn, với gợi ý của các ghi chú bánh nhẹ.
  
  
  https://vapemancantho.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét