Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Thay thế một cuộn Vape khi cần

vape man cần thơ
Có nhiều điều cần lưu ý khi mua thuốc lá điện tử vape hoặc MOD đàng hoàng , nhưng hầu hết trong số đó bao gồm giữ nó ở trạng thái tốt.
Một trong những tệp đính kèm quan trọng nhất cần thay thế thường xuyên, là cuộn dây của bạn . Tùy thuộc vào tần suất bạn vape, cuộn dây của bạn cần được thay đổi bất kể việc sử dụng của bạn. Đối với vaper trung bình có thiết bị trung bình đến mức được chế tạo, bạn nên thay đổi cuộn dây của mình sau mỗi 7-10 ngày.

Tại sao điều quan trọng là thay đổi cuộn dây của bạn?

Theo dõi chúng tôi qua kênh:
 Bấc trên cuộn dây cuối cùng sẽ bị cháy, do đó làm cho nước vape của bạn có vị bị cháy.
- Hơi sẽ bắt đầu có vị khô và nóng, đó là một chỉ báo tốt cho thấy bạn nên thay đổi cuộn dây của mình.
- Nếu bạn không thay thế cuộn dây, bạn có nguy cơ cao nước vape bị rò rỉ vào pin, do đó làm hỏng nó sau khi sửa chữa. Cuộn dây ít tốn kém hơn so với bản thân vape.
- Đó là bảo trì thường xuyên cơ bản. Không có cuộn dây nào tồn tại mãi mãi và chắc chắn chúng không có nghĩa là phải làm như vậy. Bằng cách thay đổi cuộn dây khi cần thiết, bạn đang chăm sóc tốt vape của mình. Bất cứ ai thường xuyên vaping đều biết rằng bắt buộc phải thay đổi cuộn dây thường xuyên. Vì vậy, tốt nhất là luôn có sẵn các bản sao lưu.

Một số cách để giữ cho cuộn dây của bạn trong tình trạng tốt là gì?

cuộn dây của bạn với nước ép điện tử trước. Không mồi nó trước khi thay đổi, nó chắc chắn sẽ đốt cháy cuộn dây nhanh hơn hàng ngàn lần.
- Giữ bình của bạn đầy và đừng để nước ép điện tử của bạn chạy quá thấp. Làm đầy nó trước khi bạn sử dụng nó. Điều này sẽ che cuộn dây của bạn, ngăn không cho nó cháy nhanh chóng.
Mặc dù, không thay đổi cuộn dây của bạn không đe dọa đến tính mạng, miễn là bạn không thường xuyên đánh nó, nó sẽ không gây hại cho bạn về mặt thể chất, nhưng nó sẽ không quá ngon. Đã có giả thuyết cho rằng một cuộn dây bị cháy có thể tạo ra các hóa chất độc hại, không có gì được chứng minh bằng cách khác. Lý do tại sao cuộn dây bị cháy, là vì dòng điện chạy qua nó. Hãy suy nghĩ về nó. Nếu đèn vẫn sáng trong phòng trong một thời gian dài, bóng đèn có bị nóng không? Bóng đèn cháy hết. Cuộn dây cháy hết. Cấp, bạn không thể bật đèn nếu bóng đèn bị cháy hoàn toàn, nhưng đó là một khái niệm rất giống nhau. Nếu bạn liên tục chạm vào một cuộn dây bị cháy, cuối cùng nó sẽ ngừng hoạt động hoàn toàn, giống như một bóng đèn bị cháy.
Nếu bạn muốn vape của bạn tốt với bạn, thì bạn cần phải tốt cho bạn vape của bạn và giữ nó trong tình trạng tốt. Nếu không, bạn sẽ lãng phí tiền vào một số vapes trong tương lai, đắt hơn nhiều so với cuộn dự phòng.
Tham khảo shop tại hồ chí minh
Mua thêm phụ kiện vape giá rẻ
HỆ THỐNG VAPE POD LÀ GÌ?
[porto_sale_products title="vape sale" view="grid" per_page="4"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét