Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Làm thế nào để sử dụng vape cho đúng cách

vape cần thơ
Cơ hội tốt nhất để thành công là giữ cho nó đơn giản với thiết bị bạn mua. Vapes đơn giản không thua kém gì các thiết bị tiên tiến, chúng chỉ dễ sử dụng hơn.
Bước 1: Nhận một bộ khởi động vape cơ bản . Bất kể ngoại hình, tất cả đều tạo ra hơi theo cùng một cách. Các thiết bị này có giá dao động từ khoảng 20 đô la đến khoảng 60 đô la. Có bốn loại chính cho các loại bộ dụng cụ vape cho bạn lựa chọn.
  1. Pod vapes : đúc sẵn hoặc nạp lại ; hộp mực dùng một lần
  2. AIO : bơm lại ; cuộn dây thay thế
  3. Thuốc lá điện tử : đã được sơ chế hoặc nạp lại; hộp mực dùng một lần
  4. Thuốc lá điện tử dùng một lần: đã được sơ chế ; toàn bộ thiết bị là dùng một lần
Tất cả các bộ dụng cụ vape đi kèm với một số loại hướng dẫn. Vì gần như tất cả các thiết bị được sản xuất tại Trung Quốc, từ ngữ có thể bị hỏng một chút trong hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, các hướng dẫn sẽ giải thích cách tốt nhất để sử dụng bộ cụ thể của bạn và thường sẽ có sơ đồ hữu ích để làm rõ.
Ngoài bộ dụng cụ đã được sơ chế, tất cả các vapes sẽ cần được lấp đầy bởi người dùng bằng nước vape. Nếu bạn thấy mình cần thêm trợ giúp, hãy tìm kiếm trên Google để xem xét bộ dụng cụ bạn có, trong trường hợp không có hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn của bạn sẽ không cho bạn biết cách điền thiết bị của bạn.
Bước 2: Lấy nước ép vape tốt nhất cho loại kit. Chọn một hương vị hấp dẫn bạn, sau đó chọn một mức độ nicotine. Nước ép vape có hàm lượng nicotine cao thường có trong các chai nhỏ hơn (30 mL hoặc ít hơn) và các chai nước ép nicotine thấp hơn thường sẽ có trong các chai lớn hơn (30 mL trở lên). Tùy chọn nicotine phụ thuộc vào người dùng, nhưng có những khuyến nghị chung cho trải nghiệm tốt nhất với các thiết bị khác nhau:
  • Nicotine cao hơn: 12 mg đến 60 mg; tốt nhất với sức mạnh thấp hơn
  • Nicotine trung bình: 6 mg đến 12 mg; tốt nhất với công suất thấp đến trung bình
  • Hạ nicotine: 0 mg đến 6 mg; tốt nhất với sức mạnh cao hơn
Nếu bạn không biết mức độ nicotine cụ thể nào phù hợp với mình, hãy tự xác định khung nào bạn nghĩ bạn sẽ đánh giá cao hơn. Bạn có phải là người hút thuốc nặng, nhẹ, hay giải trí? Nồng độ nicotine cực cao (thường được bán dưới dạng nước vape muối nicotine ) có thể được cảm nhận nhanh nhất, và có thể là một trải nghiệm mãnh liệt hơn. Nicotine thấp hơn mất một chút thời gian để cảm nhận, và thường là một trải nghiệm ít dữ dội hơn.
Khi bạn xác định xem bạn muốn thử nicotine thấp, trung bình hay cao, hãy bắt đầu ở mức thấp nhất trong phạm vi đó và đánh giá từ đó - và đảm bảo rằng sức mạnh của thiết bị phù hợp với mức độ nicotine đó.

Cách hít vape

vape cần thơ
Khi bạn vape lần đầu tiên, cách bạn hít vào có thể tạo ra hoặc phá vỡ trải nghiệm. Điều này là vô cùng quan trọng! Nếu bạn hít không đúng cách, nó có thể dẫn đến ho hoặc cơn nicotine khó chịu.
Về cơ bản có hai loại kỹ thuật hít: hít vào phổi và hút phổi trực tiếp. Kỹ thuật hít lý tưởng phụ thuộc vào vape bạn muốn sử dụng.

Miệng-phổi

Các cú đánh MTL thường sẽ hoạt động tốt nhất trong các vapes nhỏ hơn với cuộn kháng cao, sử dụng nicotine cao. Khi bạn kéo một thiết bị này, bất kể kích thước của thiết bị, nó sẽ có cảm giác như hút không khí qua ống hút cà phê. Nó nên được chặt chẽ! Kiểu vẽ này tạo ra hơi thấp và cảm giác giống như hành động hút thuốc, cung cấp một kiểu đánh tương tự vào cổ họng mà nhiều người hút thuốc thèm muốn. Đó là một kỹ thuật đơn giản.
  1. Từ từ hút hơi vào miệng trong vài giây
  2. Giữ hơi trong miệng kín của bạn trong một hoặc hai giây
  3. Há miệng và hít hơi vào phổi (không phải là nuốt nuốt)
  4. Thở ra sau khi hơi trong phổi

Phổi trực tiếp

Hit DL chủ yếu là lý tưởng cho các vapes lớn hơn với cuộn kháng thấp, sử dụng nicotine thấp. Kéo một trong những thiết bị này thường sẽ có cảm giác như hút không khí qua ống hút sữa. Kiểu vẽ này tạo ra nhiều hơi nước nhất và có cảm giác giống như một cú đánh bong bong, mặc dù nó được coi là một cú đánh mượt mà và dễ dàng vì nó được sử dụng chủ yếu với lượng nicotine thấp.
  1. Nhanh chóng hút hơi trực tiếp vào phổi
  2. Thở ra gần như ngay lập tức
Nếu bạn không thể tìm ra cách vẽ tốt nhất cho vape của mình hoặc nếu thiết bị của bạn có luồng khí có thể điều chỉnh, thì hàm lượng nicotine là thước đo tốt nhất cho cách hít vào. Theo nguyên tắc thông thường, nicotine cao (12 mg - 60 mg) phù hợp hơn với MTL, và nicotine thấp (0 mg - 6 mg) là tốt nhất cho hít phổi trực tiếp. Nicotine trung bình (6 mg - 12 mg) có thể ổn đối với cả hai loại hít, nhưng thông thường 6 mg là mức cắt cho hít phổi trực tiếp.

Xì gà

Một số người dùng từ chối hít vào phổi và ngậm vape như điếu xì gà. Mặc dù không hít kỹ thuật, nhưng xì gà có thể được sử dụng với công suất cao (tương tự DL) hoặc các thiết bị năng lượng thấp (tương tự MTL). Kỹ thuật loại này vẫn hoạt động để tiêu thụ nicotine vì nó được hấp thụ trong màng nhầy. Một số người thậm chí còn cho rằng việc hít vào phổi là không cần thiết.
xem thêm shop vape tại sài gònhttps://vapemancantho.com/vape-shops/lam-the-nao-de-su-dung-vape-cho-dung-cach/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét