Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

đánh giá juice dành cho vape hiện nay 2019

NOS - Rừng nhiệt đới
NOS Blackforest được pha trộn với sự kết hợp của blackcurrant và trái cây trộn. E-Juice lấp đầy vị giác của một cá nhân với hương vị nho ngọt, có tính axit, màu xanh lá cây. Hương hoa của hoa hồng và hoa cẩm chướng làm trẻ hóa tâm hồn của bạn và giữ cho bạn tươi mới và sống cả ngày.
xem thêm top chi nhánh vape tại sài gòn
nos-kéo-đua
NOS - Cuộc đua kéo
NOS Drag Race là sự pha trộn giữa Lychee và Shisha. E-Juice lấp đầy vị giác của bạn với gợi ý của Dưa hấu, Bạc hà, Hoa hồng Jasmine, Dừa, Trà Ô long và Gừng. E-Juice hấp dẫn này sẽ giúp bạn mát mẻ trong khí hậu ẩm ướt.
nos-full-ga
NOS - Toàn bộ ga
NOS Full Threler là một giải pháp hương vị trái cây khác có hương vị của bạc hà vải thiều. Có NOS Full Threler sẽ làm cho các thụ thể của miệng của bạn trải nghiệm hương vị bạc hà lạnh giúp bạn mát mẻ và tiếp thêm sinh lực suốt cả ngày.
lực lượng
NOS - Lực lượng G
NOS - G-Force là hỗn hợp của blackcurrant và nho. Hương vị bưởi cam quýt mang lại sự sống động cả ngày. Sự phong phú của các loại trái cây rừng mang lại khởi đầu cho ngày của bạn. Một lượng NOS - G-Force duy nhất sẽ giúp bạn hoạt động suốt cả ngày.
Nhìn chung, trải nghiệm của tôi với các loại E-Juices tuyệt vời này là tốt. Ngay cả một lượng duy nhất của chúng giữ cho bạn tính phí trong suốt cả ngày. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng chúng một lần nữa. Tất cả những hương vị này có sẵn trong chai kích thước 60ml. Tỷ lệ PG / Vg của họ là 50/50 và chúng có sẵn ở kích cỡ 0mg và 3mg. Nếu bạn cũng muốn duy trì hoạt động suốt cả ngày, bạn cũng có thể đặt hàng tương tự. Liên kết đến bộ sưu tập Naked Nation (NOS) được đưa ra dưới đây:
https://vapemancantho.com/ . Vui lòng sử dụng chúng và đừng quên chia sẻ kinh nghiệm tuyệt vời của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét