Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Cùng Vape cần thơ sử dụng và cách kéo dài tuổi thọ vape của bạn

Cách kéo dài tuổi thọ của thiết bị Vape của bạn

Một thiết bị vape là một khoản đầu tư. Ngay cả khi đó không phải là một bản mod cao cấp, bạn vẫn sẽ bỏ rất nhiều tiền vào các vỏ, cuộn hoặc nước ép điện tử dùng một lần. Bên cạnh đó, không ai muốn chi tiền cho việc thay thế.
Thật không may, mặc dù, hao mòn là một điều, cho dù bạn có muốn hay không. Ngay cả những vapes đơn giản nhất cũng chịu thua thiệt hại của thời gian.
Tin tốt là luôn có những điều bạn có thể làm để giữ cho thiết bị của bạn tồn tại và đá càng lâu càng tốt.
Do các thành phần khác nhau, kéo dài tuổi thọ của vape đòi hỏi phải bảo trì ở nhiều cấp độ. Hãy xem những biện pháp đơn giản bạn có thể thực hiện.
Kết quả hình ảnh cho vape

Pin Vape

Pin là trái tim của vape của bạn theo nhiều cách. Để có trải nghiệm tốt nhất (đặc biệt là với đầu ra trực tiếp, nơi công suất phụ thuộc vào sạc), bạn sẽ muốn pin của mình hoạt động hết công suất.
Những gì bạn có thể không biết là những sai lầm đơn giản mà mọi người mắc phải hàng ngày thực sự gây ra thiệt hại.
May mắn thay, những điều này là dễ dàng để tránh.

Giữ Vape của bạn được sạc đầy

Mặc dù điều này không phải lúc nào cũng là một lựa chọn, nhưng đó là một thực tế bạn nên làm càng nhiều càng tốt. Điều này đặc biệt đúng nếu đó là pin dự phòng mà bạn sẽ không sử dụng trong một thời gian.
Lưu trữ pin trong thời gian dài dần dần làm cạn kiệt chúng. Nếu bạn không giữ chúng đứng đầu, chúng sẽ mất khả năng giữ phí và cuối cùng làm bạn thất vọng khi bạn cần chúng.

Đừng quá tải thiết bị

Mặc dù việc sạc pin vape của bạn là một vấn đề, nhưng việc sạc quá mức cũng tệ như vậy. Một số thiết bị phải mất hàng giờ để sạc đầy, do đó, ngồi xung quanh và chờ cho chúng đạt đủ công suất là tẻ nhạt.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn nên cắm e-cig và ra ngoài vào cuối tuần. Đây không chỉ là một mối nguy hiểm hỏa hoạn, nó có thể làm hỏng nghiêm trọng pin của bạn. Thường xuyên sử dụng Vape của bạn
Một pin cần sử dụng thường xuyên để giữ được hình dạng đỉnh. Để nó không hoạt động trong thời gian dài khiến thiết bị mất dần điện tích.
Nếu bạn tình cờ có một chiếc vape cũ mà bạn quyết định giữ làm bản sao lưu, sẽ không hại gì khi dùng vài nhát mỗi ngày để duy trì hiệu suất của nó.

Tắt Vape sau khi sử dụng

Điều này có vẻ khá rõ ràng, nhưng nhiều người không làm điều đó. Nhiều vapers nghĩ rằng thiết bị chỉ sử dụng năng lượng khi bắn. Điều này chỉ đơn giản là không phải vậy. Mặc dù sự thật là việc sử dụng năng lượng là tối thiểu khi e-cig của bạn không bắn, nhưng vẫn có dòng điện chạy qua nó.
Hãy nghĩ về nó như là để một chiếc xe nhàn rỗi so với lái xe. Cái trước có thể không sử dụng nhiều gas, nhưng nếu chạy, nhiên liệu sẽ bị đốt cháy.

Cuộn dây

Cuộn dây có thể nhận được khá tốn kém. Chìa khóa để giữ cho chúng đi càng lâu càng tốt là giảm thiểu sự căng thẳng cho chúng.
Thật không may, đôi khi bạn không thể tránh đặt cuộn dây của mình qua người rung chuông. Có lẽ bạn thích vape ở công suất cao, hoặc chất lỏng điện tử mà bạn sử dụng sẽ đốt cháy chúng trong một hoặc hai ngày.
Dù lý do là gì, căng thẳng cuộn dây của bạn cũng chắc chắn làm căng ví của bạn. Nếu bạn muốn giữ chúng tồn tại càng lâu càng tốt, hãy thử thực hiện một số thay đổi hoặc thực hành bảo trì một chút.

Thay đổi nước ép điện tử của bạn

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc thử một loại nước ép điện tử mới, bây giờ là thời gian tốt nhất. Nếu cuộn dây của bạn bị hỏng hoặc bị cháy nhanh chóng, rất có thể nước ép điện tử của bạn ít nhất là một phần để đổ lỗi.
Chất lỏng điện tử VG cao hơn dày hơn, làm cho việc hấp thụ khó khăn hơn rất nhiều. Điều này làm tăng cơ hội đánh khô và để lại dư lượng bị cháy.
Một điều khác để xem là các thành phần bổ sung. Lý tưởng nhất, nước ép điện tử hoàn toàn trong suốt, chỉ chứa PG, VG và (nếu cần) nicotine.
Nhưng một số chất lỏng sử dụng đường, đó là một vấn đề rất lớn đối với cuộn dây của bạn. Đường có xu hướng kết tinh và để lại dư lượng, vì vậy hãy tránh các loại chất lỏng này nếu bạn không muốn cuộn dây của mình bị cháy nhanh chóng.

Rửa cuộn của bạn

Không phải ai cũng biết về vụ hack vape nhỏ này, nhưng nó được biết là giúp kéo dài tuổi thọ của cuộn dây ít nhất một hoặc hai ngày.
Có hai cách để đi về điều này. Đầu tiên là chạy cuộn dây dưới nước ấm cho đến khi bông lấy lại được hầu hết (nếu không phải tất cả) màu trắng của nó. Sau đó, để nó khô trên khăn giấy trong 24 giờ.
Tuy nhiên, một cách hiệu quả hơn là để các cuộn dây ngâm trong rượu trong suốt. Một lựa chọn phổ biến là Everclear hoặc một số loại rượu ngũ cốc khác. Nếu bạn không có tiện dụng đó, vodka là một lựa chọn chấp nhận được.
KHÔNG BAO GIỜ sử dụng rượu có màu sẫm hơn, chẳng hạn như rượu whisky hoặc rượu rum – đây thực sự là đường và sẽ chỉ gửi đường vào cuộn dây.
Để các cuộn dây ngâm trong ít nhất một giờ – càng lâu càng tốt – sau đó rửa sạch với nước ấm và để chúng khô trong 24 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét