Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Tinh dầu vape là nguyên liệu quan trọng khi hút vape vì nó tạo nên hương vị cùng tìm hiểu 2 loại tinh dầu này có gì đặt biệt nhé !

vape man cần thơ tinh dầu mỹ
Tinh dầu vape là chất lỏng nguyên liệu quan trọng khi hút vape, nó giống như khi bạn hút thuốc lá cần phải có ruột thuốc lá mới hút được. Tinh dầu vape có rất nhiều loại được nhập khẩu từ nhiều nước chuyên sản xuất để có sự đảm bảo nhất về chất lượng. Trong giới vaper, 2 loại tinh dầu vape được sử dụng khá nhiều và cũng rất được yêu thích đó là Tinh dầu Mỹ và Tinh dầu Malaysia. Mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau, hương vị khác nhau nhưng đều rất chất lượng. Vậy tinh dầu Mỹ, tinh dầu Malaysia, loại nào tốt hơn?
Theo dõi chúng tôi qua kênh:

Tinh dầu Mỹ, tinh dầu Malaysia tạo nên trào lưu hút vape?

Tinh dầu Mỹ, tinh dầu Malaysia là hai loại tinh dầu vape phổ biến. Điểm chung của chúng thì quá rõ ràng rồi. Chúng đều là tinh dầu vape hay còn có tên khác là e-liquid hay e-juice tạo nên từ nước, chất tạo hương, một số loại có nicotine. Thường thì tinh dầu nói chung hay tinh dầu Mỹ, tinh dầu Malaysia nói riêng có rất nhiều hương vị khác nhau, nồng độ nicotine khác nhau tùy theo nhu cầu hay thói quen sử dụng của bạn. Khi hút, các thành phần propylene glycol (PG), vegetable glycerin (VG), nicotine, hương liệu,… có trong tinh dầu sẽ được đốt nóng bởi đầu đốt chuyển thành hơi nước.
Trào lưu vape có ở Việt Nam từ cuối năm 2015. Nó có tác dụng cai thuốc lá rất hiệu quả nhưng nó cũng tạo một sự cá tính, đẳng cấp cho vaper. Là loại nguyên liệu không thể thiếu, tinh dầu vape đồng hành với các vaper mọi lúc, mọi nơi. Tinh dầu Mỹ, tinh dầu Malaysia được sử dụng phổ biến từ đó cho đến nay sức hút của 2 loại tinh dầu chất lượng này vẫn không hề thuyên giảm.

Lợi ích chung của tinh dầu Mỹ, tinh dầu Malaysia.

Cả 2 loại tinh dầu này đều là nguyên liệu để hút vape, nhưng nhiều người vẫn đang thắc mắc liệu nó có nguy hiểm như thuốc lá hay không? Chắc chắn là không! Này nhé, mặc dù có nicotine nhưng nếu bạn biết cách hút với lượng nicotine ít hoặc không có thì nó hoàn toàn không gây hại đến tim mạch vì khi hút là hút nicotine bằng hơi nước. Hơi nước lại bốc hơi hoàn toàn rất nhanh chóng nên không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh nếu hít phải khói thuốc.
Mặc khác, sản phẩm tinh dầu Mỹ, sản phẩm tinh dầu Malaysia khi sử dụng thì sẽ có mùi thơm rất dễ chịu, không gây hôi miệng hay không gây ám mùi trông phòng. Khi hút, bạn không hề sử dụng đến lửa hay không hề có tàn thuốc như thuốc lá. Và
Tinh dầu Mỹ, tinh dầu Malaysia loại nào tốt?
Một loại Tinh dầu Malaysia
Có thể thấy rằng hút vape đang tạo một hiệu ứng khá tích cực đến những người nghiện thuốc lá. Bạn có thể lựa chọn, tùy chỉnh nồng độ nicotine khi hút vape. Đưa lên bàn cân tinh dầu Mỹ, tinh dầu Malaysia đúng là kẻ “tám lạng người nửa cân” bởi mỗi loại đều có những hương vị và chất lượng khác nhau.
Đầu tiên, hãy nói đến các hương vị của tinh dầu vape Mỹ và tinh dầu vape Malaysia. Nhìn chung, cả 2 loại đều có rất nhiều các hương vị khác nhau từ hóa quả cho đến món ăn. Nó tạo cảm hứng cho vị giác và thính giác, khơi dậy cái gì đó rất khác lạ so với hút thuốc lá thông thường. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình hương vị yêu thích, thậm chí là tự chế một hương vị mới khác lạ.
Về giá cả thì mặt bằng chung tinh dầu Mỹ có giá cao hơn một chút so với tinh dầu Malaysia. Điều đó được minh chứng bởi công nghệ hai nước chắc chắn có sự khác nhau. Các sản phẩm tinh dầu Mỹ có những hãng đã có nhiều năm nghiên cứu, sản xuất, phân phối hàng triệu sản phẩm trên toàn thế giới nên uy tín và chất luơngj của nó dường như có phần nhỉnh hơn. Nhưng không vì thế mà tinh dầu Malaysia chịu thua. Malaysia có những lợi thế nhất định trong sản xuất tinh dầu hương vị hoa quả vì bản thân là một nước nhiệt đới trồng được nhiều cây ăn quả.
Nói gì thì nói, tinh dầu Mỹ, tinh dầu Malaysia vẫn được ưa chuộng vì chất lượng đảm bảo, mỗi loại có những ưu thế riêng. Tùy theo sở thích hay thói quen của mỗi người mà chọn cho mình loại tinh dầu ưng ý.
Tinh Dầu Mỹ Và Malay
[porto_product_category title="Tinh Dầu" view="grid" per_page="8" category="tinh-dau-malay"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét