Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Tinh dầu vape nào không nicotine 2019 ?

Tinh dầu vape nào không nicotine là câu hỏi của rất nhiều người chuyển từ hút thuốc lá sang hút thuốc lá điện tử mà không gây độc hại.

vape man cần thơ
Bạn đang nghiện hút thuốc lá? Vợ bạn, những người thân, người bạn của bạn không muốn bạn hút thuốc lá quá nhiều? Bạn đang tìm cho mình một giải pháp không những hiệu quả mà còn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí? Thuốc lá điện tử sẽ giúp bạn. Thuốc lá điện tử vape đang là giải pháp cai nghiện thuốc lá hiệu quả được rất nhiều người nghiện thuốc lá tìm đến.
Vậy tinh dầu vape nào không nicotine? Để hạn chế tối đa lượng nicotine độc hại thì việc kiểm soát chúng trong  khi hút là cực kì quan trọng. Do đó, nhiều người muốn bỏ thuốc hoàn toàn mà trong quá trình cai thuốc không hút vape có chứa nicotine.

Theo dõi chúng tôi qua kênh:

Vape là gì? Tinh dầu vape là gì?

Vape là một thiết bị điện tử cá nhân có công nghệ hóa hơi. Hiểu một cách nôm na, nó là thiết bị công nghệ mới rất tiện lợi cho người sử dụng thay thế cho shisha, thuốc lá truyền thống. Hút vape là khái niệm mới khi sản phẩm này ra đời, nó không gây ảnh hưởng cho sức khỏe người xung quanh.
Tinh dầu vape là một loại chất lỏng, coi như một loại “nhiên liệu” cung cấp cho thiết bị vape điện tử. Tinh dầu vape được đựng trong các lọ tinh dầu, có nhiều loại tinh dầu vape khác nhau với khói và hương vị (mùi) khác nhau khi hút. Mỗi loại sẽ có hương vị đặc trưng riêng.

Nồng độ nicotine trong vape là gì?

Vape được sản xuất cho những người cai nghiện thuốc lá, nhưng cũng có thể coi nó là một loại thuốc lá điện tử ít gây hại cho sức khỏe hơn rất nhiều lần so với thuốc lá thông thường. Thế nhưng nhiều loại vape vẫn có một chút hàm lượng nicotine để những người chuyển từ thuốc lá sang vape không bị “nhạt mồm”.
Ngoài hương vị thì nồng độ nicotine luôn được chú ý khi hút vape tùy theo sở thích hay thói quen của mỗi người. Nicotine là chất có rất nhiều trong thuốc lá. Nhưng vape điện tử thì không, nó có chứa rất ít hoặc không có nicotine. Hơn nữa, nicotine ở vape đưa vào cơ thể sẽ an toàn hơn nếu bạn biết kiểm soát lượng nicotine bạn đang sử dụng.
Tất nhiên, cai thuốc là cai nicotine nên có thể thấy hàm lượng nicotine càng ít thì càng giảm đi tình trạng thèm thuốc. Tỷ lệ nicotine có chứa trong mỗi hơi hít vào là phần trăm nicotine hoặc một số hãng sẽ ghi là số mg/ml.

Một số loại tinh dầu vape phổ biến:

Loại tinh dầu vape 0% nicotine: dành cho những người có ý chí cai thuốc thực sự, hoặc những người đã từng sử dụng thuốc lá đã cai được nicotine. Trường hợp khác dành cho những người thích vaping và không muốn hấp thụ nicotine.
Loại tinh dầu vape 0,3% – 0,6% (3 – 6 mg) nicotine: thường dành cho những người ít hút thuốc lá trước đây. Đây là loại có nồng độ thấp nhất.
Loại tinh dầu vape 1,2% (12mg) nicotine: thường dành cho những người hút thuốc lá vừa, loại thuốc lá nhẹ hay những người thích vaping không cần nhiều nicotine.
Một số loại tinh dầu vape từ 1,8% – 3,6% (18 – 36 mg) nicotine thì hiếm gặp hơn, thường do người sử dụng đặt theo yêu cầu hoặc tự pha chế. Loại này thường dành riêng cho những người nghiện thuốc lá nặng. Nhưng cũng nên hạn chế hút những loại này vì mục đích của bạn là nghiện thêm hay bớt nghiện?
Tham khảo 1 số thông tin:

Tinh dầu vape nào không nicotine?

[porto_product_category view="grid" per_page="8" category="tinh-dau-my-2"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét